Hoạt động cộng đồngTin tức nội bộ

Sự kiện LA VIENA VALLEY – 90 ngày đêm không nghỉ

Một dự án mới của LVR Group với tư cách là chủ đầu tư, đơn vị tổ chức sự kiện mang tên LA VIENA VALLEY – 90 NGÀY ĐÊM KHÔNG NGHỈ !

“KHÍ THẾ – SÔI NỔI – NHIỆT HUYẾT “Đó là 3 từ tóm gọn lại không khí của buổi Kick-off “CUỒN CUỘN SÓNG ĐÀ GIANG – ĐÁNH BAY BẢNG HÀNG ĐÀ BẮC” diễn ra sáng 27/10/2021 tại TP Hoà Bình.

Với vị thế là đơn vị phân phối chính thức dự án – Các “thuyền trưởng” cùng các chiến binh đến từ đại lý Cland, Thiên Vương Land, BĐS Hoà Bình Connect, DVS Group, Đất Xanh Thủ Đô đã thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, tình yêu cháy bỏng với quyết tâm quét sạch bảng hàng.

Tại sự kiện các thông tin quy hoạch, thị trường, chính sách bán hàng, và quy định thưởng nóng tuyệt vời của dự án cũng được chia sẻ, mang đến nhiều cảm hứng, tinh thần chinh phục thử thách cho các chiến binh.

Với tinh thần GẶP LÀ CHỐT, MÁU LỬA, QUYẾT CHIẾN hứa hẹn trong 90 ngày tới, sẽ là những ngày không nghỉ của các chiến binh kinh doanh; đồng lòng quyét sạch bảng hàng, tạo nên cơn sóng lớn tại thị trường BĐS Đà Bắc, Hoà Bình.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện:

Bài viết liên quan